ข่าวสังคมภูมิภาคใต้ตอนล่าง เขารู้กันมานานแล้ว ‘บ่อนทรงไทยร้อยล้านเมืองตรัง’ ของใคร!

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…

ข่าวประเทศไทย

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! Samsung Galaxy A22 และ Galaxy A22 5G เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ราคาหลักพัน Samsung Galaxy A22 และ Samsung Galaxy A22 5G มือถือซัมซุงรุ่นใปม่ปี 2021 สเปกกลาง ๆ ราคาไม่เกิน 10,… ข่าว 15 ชั่วโมง ago เช็กเลย ดนตรีในสวน เดือนกรกฎาคม 2565 ทั่วกรุงเทพ เริ่ม 1 ก.ค.

ข่าวต่างประเทศ 3 วัน ago เกิดเหตุ ‘สแตนด์ถล่ม’ ในงานสู้วัวกระทิง ณ โคลอมเบีย ล่าสุดนี้ได้เกิดเหตุการณ์ สแตนด์ถล่ม ภายในงานสู้วัวกระทิง ณ ประเทศ โคลอมเบีย โดยมีผู้เสียชีวิต 4 ราย และผู้บาดเจ็บถึง 300 กว่าราย (27 มิย 2565)… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” ข่าว 2 วัน ago รัสเซีย ยิงขีปนาวุธใส่ศูนย์การค้า ดับ 16 ศพ คาดยอดตายเพิ่มอีก (คลิป) ยูเครน กล่าวหา รัสเซีย ยิงขีปนาวุธใส่ศูนย์การค้า ส่งผลให้มีประชาชนเสียชีวิต 16 ศพ… ชาวเน็ตเสิร์ชภาพ ‘ป่าดิบชื้นอเมซอน’ ใน กูเกิ้ลวิว เจอคนมี เพศสัมพันธ์ ทำกับเอาชาวเน็ตถึงกับงง หลัง ชาวเน็ตเสิร์ชภาพ ‘ป่าดิบชื้นอเมซอน’ ในกูเกิ้ลวิว เจอภาพของชายหญิงมี เพศสัมพันธ์ กันซะงั้น… ข่าวต่างประเทศ 2 วัน ago แก๊สคลอรีนรั่ว ณ ท่าเรืออควาบา จอร์แดน เสียชีวิต 11 บาดเจ็บนับร้อย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เกิดเหตุการณ์ แก๊สคลอรีนรั่ว ณ ท่าเรืออควาบา ประเทศ จอร์แดน โดยพบว่ามีผู้เสียชีวิตล่าสุดอยู่ที่ 11 ราย…

ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ผู้ถือหุ้นยอมรับ ดีลซื้อขาย 44 พันล้าน ของอีลอน มัสก์

@ก็ไม่แตกต่างกับเรื่องที่มีการ “ปล่อยคลิป” ที่ อ.เมือง จ.ตรัง ถึงบ่อนการพนัน “ทรงไทยร้อยล้าน” ที่อยู่กลางใจเมือง ที่มีการ “เปิดโปง” ว่า มีการ “จ่ายส่วย” และเคยซื้อ “รถเบนซ์”ให้กับ “ผู้ว่าราชการจังหวัด”ทำเอา “ผู้ว่าฯ หมี” ขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผวจ.ตรัง ต้องสั่งสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้พล.ต.ต.สันทัด วินสนผบก.ภ.จว. รายงานให้ทราบใน 7 วัน และต่อมา “โจ๊ก หวานเจี๊ยบ” พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร. ก็ “กระโดดโลดเต้น” ออกมา “สำทับ”อีกที ให้จัดการ “โดยด่วน”…โถ “เขารู้กันมาตั้งนานแล้วลุง” ว่า “บ่อนทรงไทยร้อยล้าน” เป็นของ “กำนัน” คนไหน เพราะเปิดเล่นจนเป็น “บ่อนประจำเมือง” ทั้งหมดของการ “สั่งการ” เป็นเรื่อง “เต้นไปตามน้ำ” และ ผวจ.คนไหน ที่ได้ “รถเบนซ์” ก็ไม่ใช่ “ความลับ” สื่อเล็กสื่อใหญ่ ใน “ทับเที่ยง”ตอบได้หมด สุดท้าย สอบเสร็จแล้ว ไม่พบคนทำผิด บ่อนปิดไปแล้ว ฮา….อีกเรื่องที่มีการร้องเรียนจากประชาชนคือ “กองทราย” กว่า30,000 คิว ที่กรมเจ้าท่านำมากองไว้หน้าสวนสาธารณะเทศบาลกันตัง นานกว่า 3 ปีแล้ว ยังไม่มีการขนออกไป สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน เรื่องนี้ กรมเจ้าท่า กับ เทศบาล ต้องดำเนินการให้เรียบร้อย…. @ก็เขียนเรื่อง “ส่วย”19 หน่วยงานที่ เมืองชายแดนด่านอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ไปหน่วยเดียวเมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้ กลุ่มนักธุรกิจกว่า20 รายที่ “เมืองชายแดนด่านนอก” ซึ่งทำ “ธุรกิจบันเทิง” ก็ รวมตัวกัน ยื่นหนังสือร้องทุกข์กับ “เดชอิศม์ ขาวทอง”(นายกชาย) ส.ส.เขต 5 ปชป.จ.สงขลา ให้ช่วยดำเนินคดีกับ “ชายฉกรรจ์”จำนวน 20 คน ที่ทำหน้าที่เรียก “เก็บส่วย” จาก สถานบันเทิงในพื้นที่ หลังจากการเปิด “ประเทศ” และสัมผัสเงิน “ริงกิต” ไม่ทันถึงเดือน ซึ่ง ส.ส.เดชอิศม์ ได้มอบหมายให้เทพาย ศรีไตรรัตน์ผู้ช่วย ส.ส. เดินทางไป ยื่นหนังสือกับพล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวลผบช.ภ.9,พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริผบก.ภ.จว.สงขลา และเจษฎา จิตรัตน์ผวจ.สงขลา ให้ตรวจสอบและดำเนินการกับ “ชายฉกรรจ์” ที่ทำหน้าที่ “เก็บส่วย” ปัญหาคือเป็น “สีกากี” หน่วยไหน และ “นาย” คนไหนเป็น “คนสั่ง”เรื่องอย่างนี้ “ไม่มีมูลหมาไม่ขี้”….

@ก็เคยเขียนไปแล้วว่า “เมืองชายแดนด่านนอก”แห่งนี้ “ลมหายใจ” เข้า-ออก คือเรื่อง “สถานบันเทิง”ที่มีความคาบเกี่ยวกับ “การค้ามนุษย์” กับเรื่องของ “ยาเสพติด” และธุรกิจ “บ่อนการพนัน” และเรื่อง ผิดกฎหมาย ที่ “เมืองชายแดน” ทุกแห่ง “พึงมี” เมื่อเป็นอย่างนี้ก็ต้อง “จ่ายส่วย”ให้กับ เจ้าหน้าที่รัฐ คนที่จะตอบได้ดีก็น่าจะเป็นสุรินทร์ สุริยะวงศ์นายอำเภอสะเดา และพ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าสุวรรณผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา…และบทสุดท้าย เมื่อเล่นกัน “แรง” ถึงขั้นการ “เอาตาย” กับ “ชายฉกรรจ์”ชุดที่ทำหน้าที่ “เก็บส่วย” ต่อไป ธุรกิจที่ “คาบเกี่ยว” กับการ “ผิดกฎหมาย” ก็ต้องถูก “รังควาน” จาก “เจ้าหน้าที่ผู้เสียประโยชน์”และหวังว่าคงจะ “ไม่ถึงเลือดถึงเนื้อ” ….สิ่งที่อยากจะบอกพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุขผบ.ตร. และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดามท.1 ให้รับรู้คือ “เมืองเถื่อน”แห่งนี้ เต็มไปด้วยธุรกิจที่ผิด “กฎหมาย” ตั้งแต่ อาคาร ร้านค้า โรงแรม https://thepremiumresort.com/ ก็ผิดรูป ผิดแบบ มีอนุญาต และไม่มีอนุญาต จนถึงธุรกิจ “เถื่อนๆ” มากมาย อดีตคน “สีกากี” เคยมีการ “ประมูล” ถนนซอยกันเป็นซอยๆ เพื่อการเก็บ “ส่วย”เป็น คืนๆ ไป นี่คือความ “ชั่วร้าย” ที่เกิดขึ้น และกำลังจะเกิดขึ้นอีก หลังการ “เปิดเมือง”…. @ “เสี่ยใหญ่” เจ้าเก่า นายทุนใหญ่ในการค้าบุหรี่หนีภาษีรายใหญ่ของภาคใต้ ถูกศุลกากรภูมิภาคที่ 4 จับกุมบุหรี่ ได้ 3 ลำเรือในพื้นที่ทะเลอำเภอ ตากใบจ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่ลากเรือมาขึ้นที่ จ.สงขลา เที่ยวนี้ “มูลค่า” รวมค่าปรับกว่า300 ล้านข่าวว่านำไปแถลงข่าวที่ กรุงเทพฯ เพื่อสร้างผลงานให้นายที่ส่วนกลาง ก็บอกแล้วว่า ณ วันนี้ ธุรกิจที่ทำเงินให้กับ “นายทุน” ฝั่งทะเลภาคใต้ ถ้าไม่ใช่ “บุหรี่เถื่อน” ก็ “น้ำมันเถื่อน” ส่วนเรื่อง “ค้ามนุษย์”เป็นเรื่องที่รองลงมา สำหรับ “ยาเสพติด” นั้น ไม่ต้องพูดถึง เพราะ จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็น “ประตู” ของการ “ขนส่ง” ออกไปยัง “ต่างประเทศ”ผ่าน มาเลเซีย-สิงคโปร์ เข้าสู่ “ตุรกี” เพื่อ “ทะลัก”เข้าสู่ “ยุโรป” อีกครั้ง ทั้งหมดคือ สถานการณ์ “ธุรกิจเถื่อน” ของ ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ต้อง “รับรู้”และต้องแก้ปัญหา….

ขออนุญาตใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี. ข่าวต่างประเทศ 3 วัน ago สาว จับได้คาเตียง แฟนมีชู้ แต่พบว่าชู้ที่ว่าคือแม่แท้ตัวเอง หญิงสาวรายหนึ่งจับได้ว่า แฟนมีชู้ พร้อมทั้งทำการถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่ว่าเอาไว้… ข่าวต่างประเทศ 2 วัน ago ยูทูบเบอร์สาว รีวิวแชมพู แบบจัดเต็ม โชว์การสระผมถึงที่ห้องน้ำ ยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวไต้หวัน ได้ทำการ รีวิวแชมพู แบบจัดเต็ม โชว์การสระผมที่ห้องน้ำ แสดงการใช้งานจริงให้ได้เห็นกัน (27 มิย 2565) 蕾菈… ข่าว 4 วัน ago ตร.พบศพสาวถูกทิ้งกลางป่าญี่ปุ่น ชาวเน็ตอ้างเป็นศพ ดารา AV เจ้าหน้าที่รวบตัวผู้ต้องสงสัยนำศพผู้หญิงทิ้งไว้กลางป่า ยังไม่ยืนยันสาเหตุการตาย ขณะที่ ชาวเน็ตอ้างผู้ตายเป็น ดารา AV เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน… พบกับคอลัมน์ “ข่าวสังคมภูมิภาค” เป็นประจำทุกวันศุกร์ โดยศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคใต้ตอนล่าง ทำหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวให้ประชาชนได้รับทราบ…. ข่าว 6 วัน ago รัฐบาลยุติค้นหาผู้รอดชีวิต แผ่นดินไหวอัฟกานิสถาน ตายพันศพ รัฐบาลอัฟกานิสถานประกาศยุติค้นหาผู้รอดชีวิต แผ่นดินไหวอัฟกานิสถาน สรุปยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 1,000 ศพ เจ็บกว่า 2,000 ราย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน…

เลื่อนเปิดเรียนแบบ on-site ออกไปเป็น 15 ก.ค. เผย กราดยิงนอร์เวย์ เป็นเหตุก่อการร้าย เชื่อไม่เกิดเหตุซ้ำในเร็ววัน ตำรวจเผย กราดยิงนอร์เวย์ เป็นเหตุก่อการร้าย หลังมือปืนบุกยิงประชาชนบริเวณ บาร์กลุ่มเพศทางเลือก เสียชีวิต 2 ศพ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. หนุ่มเมาทำ ทัมบ์ไดรฟ์หาย ข้างในมีข้อมูลประชากรทั้งเมือง หนุ่มญี่ปุ่น ดื่มหนักเมา หลับกลางถนนตื่นมา ทัมบ์ไดรฟ์หาย ข้างในมีข้อมูลประชากรทั้งเมือง ล่าสุดยังตามหาของสำคัญไม่เจอ เมื่อวันที่ 25… ข่าวต่างประเทศ 3 วัน ago นักศึกษา ‘นิรนาม’ ยอมรับ กินอาหารสุนัข เพื่อประหยัดค่าข้าว นักศึกษา รายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยบนช่องทางออนไลน์ถึงแนวทางการประหยัดค่าอาหารของเขา ซึ่งก็คือการ กินอาหารสุนัข อย่างน้อยวันละ 1 มื้อ (27 มิย 2565)… วงการอีคอมเมิร์ซ์ของประเทศไทย เจอกับกระแสข่าวไม่สู้ดีติดๆกันในรอบสัปดาห์นี้ ตั้งแต่ กระแสข่าว เซ็นทรัลจะไม่ร่วมลงทุนต่อใน “เจดีเซ็นทรัล” กับ “เจดี ดอทคอม” พี่เบิ้มวงการอีคอมเมิร์ซในจีนและเบอร์ 3 ของโลก…

แฟนบอลเจ็บใจ ทุ่มเงินหมดตัว เจอตั๋วเลหลัง| เข้มข่า… “ชัชชาติ” ผุด “กรุงเทพฯ กลางแปลง” ฉายหนัง 4 สุดสัปดาห์ ตลอดเดือน ก.ค. พบแบคทีเรียตัวใหญ่ที่สุดในโลก เซลล์เดียวยาวเท่าขนตา 1 ซม. เปิดคลิปเด็กน้อยบอกทางไปบ้านให้ครู โซเซ… เมียอดีต ส.ส.ค้างค่าเช่า 2 ปีร่วมครึ่งล้า…

กรมราชทัณฑ์ ตั้งกรรมการสอบเหตุผู้ต้องขัง “กลุ่มทะลุแก๊ส” ทำร้ายตัวเอง

‘ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์’ กับความท้าทายอนาคตธุรกิจอสังหาฯ-งานพัฒนาเมืองกทม. หลังจากที่จบกันไปแล้วกับ Nintendo Direct งานจัดแสดงของบริษัทเกมส์สัญชาติญี่ปุ่นชื่อดัง ที่เราจะมาดูกันว่ามีอะไรเปิดตัวกันไปบ้าง (29 มิย 2565) The Thaiger… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..

ข่าว 2 วัน ago หนุ่มเลือดร้อน ยิงพนักงานซับเวย์ เหตุให้ มายองเนส เยอะไป หนุ่มเลือดร้อน ก่อเหตุ ยิงพนักงานซับเวย์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เจ็บหนักอีกราย สาเหตุมาจากให้ มายองเนส เยอะไป เมื่อวันที่ 27… “ชัชชาติ”ร่วมถกนายกส.ท.ท.หารือประเด็นเก็บภาษีท้องถิ่น-แก้รธน. ชาวบ้านร้อง อบต.ราชาเทวะ ถนนเหมือนนรก เสาไฟ… คนเชียงใหม่ต้อนรับเยือนถิ่น ดักชูป้าย ‘โห่ไล่บิ๊กตู่’ สนั่นแยกศูนย์ประชุม ซัดอยู่ 8 ปี อ… IOS 15 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพียบ รองรับ iPhone รุ่นไหนบ้าง เช็กเลย แอปเปิลเปิดตัว iOS 15 ในงาน WWDC 2021 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ FaceTime ดีกว่าเดิม และอื่น ๆ อีกเพียบ iOS… เปิดข้อมูลสินเชื่อไทรทอง ออมสิน กู้ 1 แสน ผ่อน 700 จริงไหม…เช็กให้ชัวร์ที่นี่ !

ข่าว 16 ชั่วโมง ago หมอมานพ โพสต์ถาม หลังสงสัยถ้าประชาชนติดโควิดจะได้โมลนูพิราเวียร์ด้วยหรือไม่ หมอมานพ โพสต์ตั้งคำถามในทวิตเตอร์หลังทราบข่าว รมต ติดโควิด ปมเข้าถึงยาไม่ข้องใจ แต่สงสัยประชาชนทั่วไปที่คล้ายกันติดเชื้อแล้วจะได้…ข่าว 16 ชั่วโมง ago มวลกัญชาขาย ริมถนนข้าวสาร มีด เขียง โจ๋งครึ่ม คลิปบอกชัดชอบรัฐบาลชุดนี้เพราะอะไร เพจสรยุทธ ตีข่าว หนุ่มมวลกัญชาขายโจ๋งครึ่ม ริมถนนข้าวสาร ต้อนรับ ปลดล็อกกัญชา มีด เขียง มาครบ ลูกค้าจุดสูบเปิดเผย…ข่าว 17 ชั่วโมง ago หางานไม่ได้ สาวมีรอยสักที่มือกลุ้ม ช่างสักเข้าใจหัวอก ‘ลบ’ ให้ฟรี สาววอนช่างสักเจอปัญหา รอยสักที่มือ เกรงไม่ได้งานทำ สมัครงานไปหลายที่ไม่มีที่ไหนรับ เจ้าของร้านเข้าใจหัวอกคนเคยเดินหางานทำ ตัดสินใจใช้… @พล.อ.วัลลภ รักเสนาะหัวหน้าคณะ “พูดคุยสันติสุข” ฝ่ายไทย กับพล.ท.ธิรา แดหวาแม่ทัพน้อยที่ 4 ในฐานะ “เลขานุการ” คณะพูดคุยและ ผอ.ศูนย์สันติวิธี กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ต้อง “จับมือ” นายหิพนี มะเระหัวหน้าคณะ “พูดคุยสันติภาพ” ที่เป็น “ร่างทรง” ของ ผู้นำ “บีอาร์เอ็น” และ “เด็ง แวกะจิ”ที่ปรึกษาสภาซูรอ ของ “บีอาร์เอ็น”ที่ “คณะพูดคุยฝ่ายไทย” เชื่อมั่นว่าเป็น “ของจริง” ที่ เชื่อถือได้ ถามถึงจุดประสงค์ของ “บีอาร์เอ็น” กับการ “โจมตี”สถานีตำรวจน้ำในครั้งนี้….แม้ว่า “บีอาร์เอ็น” จะไม่ออกมารับแต่ก็ไม่ “ปฏิเสธ” ว่าเป็นผู้กระทำ แต่ที่ชัดเจนคือหลัง “ปฏิบัติการ” มีการ “ปล่อยคลิป” จากกลุ่มผู้ “ปฏิบัติการ” ที่มี “สัญลักษณ์” และการ “ตะโกน” ที่แสดงออกถึง “พระเจ้า” รวมทั้ง “ยุทธวิธี” ที่ใช้ เป็นการ “บ่งชี้” ว่าเป็น “กองกำลังติดอาวุธ” ของ “บีอาร์เอ็น” ชัดเจน…. สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ Google ประเทศไทย ได้เป็นองค์กรพันธมิตรระดับโลกลำดับที่ 3 ของแสนสิริ ในการส่งเสริมเรื่องความเท่าเทียมในเมืองไทย โดยก่อนหน้านี้ แสนสิริ ได้ผนึกกับยูนิลีเวอร์ และดีแทค ภายใต้การสนับสนุนของ UNDP ประเทศไทย รวมถึงร่วมมือกับพันธมิตรธนาคารชั้นนำ 8 ธนาคาร เพื่อร่วมสร้างจุดเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้แก่สังคมไทยภายใต้แคมเปญ “Live Equally เราเท่ากัน..ฉันเท่าเธอ”.

รู้เรื่องเมืองไทย

พร้อมกับฝากไว้ให้กำลังใจกับสหกรณ์สมาชิก รวมถึงทุกคนในการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากผ่านจุดสิ้นหวังอันเป็นผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 มาหลายปี ในฐานะประธานชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทยยินดีจะจุดประกายความหวังเพื่อให้ทุกคนผ่านห้วงเวลาแห่งความกลัวความสิ้นหวังมาสู่ความสำเร็จ ในภารกิจสานงานต่อก่องานใหม่เพื่อประโยชน์ของสมาชิก เพื่อเป็นความหวังให้เกษตรกรไทยต่อไป. ข่าวต่างประเทศ 2 วัน ago คนไต้หวัน ยกให้ ‘ไทย’ น่ากลัวที่สุด ดูตัวอย่างได้ที่ พิพิธภัณฑ์ศิริราช สำนักข่าวไต้หวันหลายเจ้าได้ออกมานำเสนอข่าวที่ซูฮกว่าที่ประเทศไทยมีอะไรน่ากลัวกว่านิทรรศกาลผีที่จัดอยู่ พร้อมยกตัวอย่าง -… ทีมระบุว่า ได้พัฒนาแบตเตอรี่ชีวภาพแบบเสียบแล้วใช้งานได้จริง โดยใช้งานได้นานหลายสัปดาห์ในแต่ละครั้ง คือเป้าหมายของการพัฒนาครั้งนี้ ด้วยปัญญาประดิษฐ์ที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ในอนาคตเราอาจมีอุปกรณ์อัจฉริยะที่ทำงานแบบเดี่ยวๆ ไม่ต้องพึ่งพาแหล่งพลังงานอื่น อีกทั้งสามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลาและในจำนวนมหาศาลบนแพลตฟอร์มที่มีขนาดเล็กมาก. คนดีของสังคม ชื่นชมร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำใจงาม แจกกินฟรี14วันบรรเทาโควิด ส่องพระยอดนิยม ส่องพระยอดนิยม วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2564 สังคมภูมิภาค ข่าวสังคมออนไลน์ภาคอีสานตอนล่าง.. ​​​​​​​ทุกพื้นที่ภูมิภาคสั่งเข้มงวด เฝ้าระวังเคลื่อนย้ายแรงงาน สังคมภูมิภาค ข่าวสังคมออนไลน์ภาคกลาง…

เปิดตัวในตลาดโลก เดือนตุลาคมนี้… ญาติถูกรีดค่าชันสูตรศพ สุดท้าย จนท.สาวรับเรียกเอง วอนอย่าแจ้ง รพ. มาตรการรับมือโควิด-19 ของไทยเปลี่ยนไปอย่างไร หลัง 1 มิ.ย. OPPO Reno 6 Series เปิดตัวมือถือ 5G จอ 60Hz ชาร์จเร็ว 65W OPPO Reno 6 Series เปิดตัวมือถือ 5G แบ่งเป็น 3 รุ่น Reno6 Reno6 Pro และ Reno6 Pro+ หน้าจอ 90Hz AMOL… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ตร.แถลงคดียิงแฝดเสียชีวิต รวบ “แมน” มือยิงแฝด-เร่ง… หลวงพี่ปากแจ๋ว แซวแม่ค้า โดนสามีต่อยกันจนน… ศบค.ไฟเขียวถอดหน้ากากในที่โล่ง เปิดสถานบันเทิงได้ถึงตี 2 เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ค. สะเทือนทั้งบาง ตอกเสาเข็ม 400 ต้นสร้างโกดัง พื้นทร…

Recommended Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Translate